föstudagur, júní 09, 2006

Hárleysi og hundafargan

Ég vaknaði að venju klukkan sjö í morgun og skreið grútsyfjuð út með hundinn. Á leið niður í Kópavogsdalinn var mér skyndilega kippt inn í þéttan runna við göngustíginn. Freyja hafði komið auga á makindalegan þröst sem var tína upp í sig maðka á jörðinni undir runnanum og það skipti engum togum hún æddi af stað með mig í eftirdragi. Ég skildi helminginn af hárinu á mér eftir inni í runnanum og fótleggirnir eru illa rispaðir. Þegar við komum niður í dalinn var þar mikið hundafargan og nokkrir rakkar höfðu mikinn áhuga á Freyju, enda er hún glæsitík. Hún stökk hins vegar undan þeim og sneri upp á sig með miklum tilburðum. Þetta var bráðfyndið. Hún minnti óneitanlega að daðursdrós sem gerir sig líklega en hopar alltaf þegar gera á alvöru úr hlutunum. Dýrin eru skyldari okkur en við höldum.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hjartanlega sammála. Átti einu sinni kött, Fjólu mína, sem hélt að hún réði öllu á heimilinu. Hún sló mig einu sinni utan undir af því að ég hafði skilið hana eftir heima of lengi, að hennar mati!!! Freyja er náttúrlega alveg einstök þrátt fyrir þessa mannlegu breyskleika ...

6:08 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home