þriðjudagur, október 11, 2005

Ég er ráðagóð og rætin

Stefán frændi minn kvartar undan ókurteisri símastúlku á blogginu sínu í dag www.blog.central.is/magisterinn. Ég ráðlagði honum að sjálfsögðu að hringja reglulega í hana úr nokkrum mismunandi símum og vera til skiptis nýbúi af austurlenskum uppruna að reyna að panta lilla klosett med fodum og ilmi eða rússneskur mafíósi að reyna að ná sambandi við peningaþvottastöð sína hér á landi. Hann gæti þá brugðist reiður við öllu og hótað að senda hitman ef hún ekki skilaði milljónunum sem lagðar voru inn á reikning hennar í gær. En ef þetta dugir ekki til að kenna stúlkunni að bera virðingu fyrir mönnum eins og magisternum get ég áreiðanlega látið mér detta eitthvað fleira í hug.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég ætlaði að kíkja á hann frænda þinn, Stefán magister, en þá er hann búinn að loka síðunni eða eitthvað, ég kemst alla vega ekki inn :(.
En ráðin þín eru guðdómleg, ég mun svo sannarlega reyna eitthvað svona næst þegar ég panta pítsu.

1:45 e.h.  
Blogger Svava said...

Já, svo er alltaf þetta gamla góða með að endurtaka allt sem stúlkan segir. Gerir hana geðsjúka á augnabliki.

8:47 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hver er Stefán frændi þinn?

Magga

11:21 f.h.  
Blogger Steingerdur hin storskorna said...

Sæl Maggan mín. Stefán frændi minn er Stefán Ágústsson geit sem reyndar er líka frændi þinn. Kv. SS:

11:37 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home